Cho thuê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo

Cho thuê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo Tuyên Dũng

Các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm phát triển ngày càng mạnh mẽ. Vấn đề cạnh tranh ngày càng gay gắt, từ đó đòi hỏi các đơn vị phải đầu tư vào quảng cáo nhiều hơn để người tiêu dùng biết đến sản phẩm. Một trong các hình thức quảng cáo là treo biển quảng cáo. Tuy nhiên, các biển quảng cáo đều cao và to nếu không có sự giúp đỡ của máy móc thì rất khó thi công. Vì vậy, Công ty vận tải Tuyên Dũng đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo để hỗ trợ các đơn vị doanh nghiệp vấn đề này.

Cho thuê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 15 tấn và xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo Tuyên Dũng của chúng tôi thi công các công việc trên cao như lắp đặt biển quảng cáo, trang trí đèn, lăn sơn, lau kiến, đưa người lên cao phục vụ các công trình với độ cao từ 10 đế 15m. Khung nâng xe cẩu chúng  tôi mạnh mẽ, cứng nhắcm càu sau thiết kế rộng tạo sự ổn định và mạnh mẽ cho xe cẩu có thể xử lý những nhiệm vụ nâng hạ các biển quảng cáo. Xe cẩu của chúng tôi với những thiết kế đặc biệt nhu có bộ điều khiển mini jack, khả năng hiển thị và tùy chọn nâng theo độ cao… mang đến cho quý khách nững tiến trình an toàn và chính xác nhất.

Cho thuê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo

Để có thể sử dụng dịch vụ cho thê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo ngoài trời cho thuê xe cẩu tự hành của Tuyên Dũng một cách nhanh nhất. Các quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi. Các tư vấn viên của công ty sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng, trao đổi và tư vấn hoàn toàn miễn phí để quý khách hàng có những lựa chọn loại trọng tải phù hợp nhất với nhu cầu giúp tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo tiến độ công viêc. Sau khi đã thỏa thuận về mức giá, các điều khoản trao đỏi, chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành ký kết hợp đồng và chuẩn bị xe phù hợp để phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất.

Cho thuê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo

Công ty vận tải Tuyên Dũng cho thuê xe cẩu chuyên dùng thi công biển quảng cáo cho thuê xe cẩu 5 tấn với cam kết có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt. Có thể làm việc ở các địa hình phức tạp. Đội ngũ điều kiển xe của chúng tôi rất chắc tay lái và nhiều kinh nghiệm xử lý các sự cố, đảm bảo công việc của quý khách hàng luôn đúng tiến độ và chất lượng nhất.